กู้เงินสด สินเชื่อ เงินด่วนทันใจทั้งในระบบและนอกระบบจากทั่วประเทศ

แนะนำ 4 แหล่งเงินสด ทันใจ กู้เงินทันใจได้ทั่วประเทศ

 

ในช่วงเวลาฉุกเฉินที่ต้องการใช้เงินสดด่วน เช่น เพื่อนำไปจ่ายค่ารักษาพยาบาล ค่าเล่าเรียน หรือเพื่อชำระหนี้ เราอาจต้องมองหาแหล่งเงินสด ทันใจ เพราะการสมัครสินเชื่อทั่วไปจากธนาคารคงไม่ตอบโจทย์ วันนี้เราจึงขอมาแนะนำแหล่งสมัครสินเชื่อเงินสด ทันใจ กู้เงินได้ทันใจทั้งในและนอกระบบ

1. เงินสดทันใจกสิกร 30 นาทีรู้ผล K-Express Cash

ใครที่อยากสมัครเงินสด ทันใจประเภทสินเชื่อเงินกู้จากธนาคาร สมัครที่เคาน์เตอร์แล้วรู้ผลทันทีภายใน 30 นาที สินเชื่อ K-Express Cash จากธนาคารกสิกรก็คือตัวเลือกที่น่าสนใจครับ เนื่องจากมีรายได้เพียง 7,500 บาทก็สมัครได้ พร้อมรับผลอนุมัติด่วนที่สุดภายใน 30 นาที สำหรับสินเชื่อ K-Express Cash เป็นสินเชื่อเงินสดในรูปแบบบัตรกดเงินสด ดอกเบี้ยต่ำ ใช้เพียงบัตรประชาชนก็สมัครได้ (เมื่อสมัครที่สาขา) เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่มองหาแหล่งเงินสดแบบทันใจครับ

2. เงินด่วนทันใจ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์เป็นอีกหนึ่งผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด ทันใจที่อนุมัติเร็ว รู้ผลได้เลยทันทีหลังสมัครภายใน 30 นาที แค่มีรายได้ 10,000 บาทขึ้นไปก็สมัครได้ หากไปสมัครที่เคาน์เตอร์เฟิร์สช้อยส์ก็ไม่ต้องใช้เอกสารเยอะ ยื่นแค่บัตรประชาชนและกรอกใบสมัคร เท่านี้ก็รู้ผลได้ง่าย ๆ บัตรกดเงินสด ทันใจจากเฟิร์สช้อยส์นอกจากจะใช้เบิกถอนเงินสดได้แล้ว ยังสามารถใช้รูดผ่อนชำระค่าสินค้าและบริการได้อีกด้วย

3. ศรีสวัสดิ์เงินติดล้อ เงินสดทันใจ

มาถึงแหล่งสมัครเงินสด ทันใจที่ไม่เช็คแบล็คลิสต์ ติดเครดิตบูโรก็กู้ได้กันบ้าง เพราะศรีสวัสดิ์นั้นรับสมัครแบบมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ทำให้ติดแบล็คลิสต์ก็กู้ได้ นอกจากนี้ยังพร้อมให้บริการกว่า 4,300 สาขาทั่วประเทศ อยู่ต่างจังหวัดก็สมัครได้ครับ ซึ่งวงเงินอนุมัตินั้นจะขึ้นอยู่กับหลักทรัพย์ที่เรานำมาค้ำประกัน หรือก็คือประเมินจากยี่ห้อ รุ่น และสภาพของรถนั่นเอง

4. เงินสด ทันใจจากแอพยืมเงิน

แอพยืมเงินหรือแอพกู้เงิน เป็นแอพพลิเคชั่นบนมือถือที่ให้บริการเงินกู้ เป็นแหล่งเงินสด ทันใจ สมัครแล้วอนุมัติเร็ว พร้อมโอนเงินเข้าบัญชีเราอย่างรวดเร็วภายใน 1 วัน โดยแอพกู้เงินที่แนะนำมีหลายแอพครับ เช่น แอพป๋า, แอพ กู้เงิน, แอพ Thailend, แอพ Wealthi เป็นต้น

และนี่ก็คือ 4 แหล่งมองหาเงินสด ทันใจ ที่สมัครง่าย อนุมัติเร็ว ได้เงินสดมาใช่แบบด่วน ๆ เหมาะกับคนต้องการยืมเงินฉุกเฉินมาใช้จ่ายในเวลาจำเป็น ใครที่กำลังมองหาผู้ให้บริการเงินสด ทันใจก็ลองนำตัวเลือกที่เราแนะนำไปพิจารณากันได้ครับ