สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลด้วยเงินเดือนตั้งแต่ 9000, 10000, 13000, 15000, 20000 บาท

5 สินเชื่อส่วนบุคคลที่น่าสนใจตามฐานเงินเดือน

 

สินเชื่อส่วนบุคคล เป็นตัวช่วยทางการเงินที่ทำให้เรามีเงินมาหมุน ลงทุนธุรกิจ หรือเพื่อการใช้จ่ายอเนกประสงค์ในชีวิตประจำวัน แต่สินเชื่อส่วนบุคคลมีมากมายหลายประเภท หลายสินเชื่อ จะมีสินเชื่ออะไรจากสถาบันการเงินไหนที่เหมาะกับเราบ้างล่ะ

วันนี้เราจึงขอมาแนะนำ 5 สินเชื่อส่วนบุคคลที่น่าสนใจตามฐานเงินเดือน ให้คุณได้เลือกสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลที่ตรงตามเงื่อนไขเรื่องรายได้ของตัวเอง เพิ่มโอกาสสมัครสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลผ่านแบบไม่ต้องนั่งลุ้นให้เมื่อย

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล สำหรับผู้มีเงินเดือน 9,000 บาท

  • บัตรกดเงินสด A money เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลประเภทหมุนเวียนในรูปแบบบัตรกดเงินสด คิดอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก และสามารถผ่อนชำระคืนได้ในอัตราขั้นต่ำ 3% ของยอดคงค้างหรือไม่ต่ำกว่า 100 บาท เป็นอีกหนึ่งสินเชื่อเงินกู้ส่วนบุคคลสำหรับคนที่มีเงินเดือนไม่ถึง 10,000 บาท ให้คุณมีอิสระทางการเงินและมีเงินสำรองใช้จ่ายอเนกประสงค์ในช่วงเวลาที่จำเป็น

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล สำหรับผู้มีเงินเดือน 10,000 บาท

  • สินเชื่อพรอมิส เป็นสินเชื่อจากบริษัทสินเชื่อรายใหญ่ 1 ใน 3 ของประเทศญี่ปุ่น เปิดให้บริการในประเทศไทยมานานกว่า 10 ปีแล้ว ปล่อยสินเชื่อให้กู้ในรูปแบบสินเชื่ออเนกประสงค์สำหรับผู้ที่มีเงินเดือน 10,000 บาทขึ้นไป ขอสินเชื่อได้ตั้งแต่ 5,000-300,000 บาท พร้อมเลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้ตามต้องการ

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล สำหรับผู้มีเงินเดือน 13000 บาท

  • บัตรสินเชื่ออิออน AEON สินเชื่อไม่มีหลักทรัพย์ผ่อนในรูปแบบบัตรกดเงินสดที่ทุกคนรู้จักดี ค่าธรรมเนียมและอัตราดอกเบี้ยไม่เกิน 28% ต่อปี และยังสามารถชำระขึ้นต่ำในอัตรา 3% ได้ด้วย สมัครง่าย ไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล สำหรับผู้มีเงินเดือน 15,000 บาท

·       สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC Cash สินเชื่อยิดนิยมสำหรับคนที่มีเงินเดือน 15,000 บาทขึ้นไป อนุมัติวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ ไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกันรับเงินอัตโนมัติภายใน 2 วันทำการพร้อมแบ่งชำระคืนได้นานสูงสุด 60 เดือน ผ่อนชำระแบบสบาย ๆ ด้วยอัตราดอกเบี้ยลดต้นลดดอก

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล สำหรับผู้มีเงินเดือน 20,000 บาท

  • สินเชื่อส่วนบุคคล UOB I-cash สินเชื่อสำหรับผู้มีเงินเดือนขั้นต่ำ 20,000 บาท อนุมัติวงเงินสูสุดถึง 5 ล้านบาท แถมยังแบ่งจ่ายไดง่าย ๆ สูงสุด 60 เดือน สมัครได้ทั้งช่องทางออนไลน์และเคาน์เตอร์ธนาคาร พิตารณาและอนุมัติเร็วภายใน 3 วันหลังส่งเอกสารครบ

สินเชื่อส่วนบุคคลที่น่าสนใจ 5 สินเชื่อที่เรานำมาฝากในวันนี้เป็นสินเชื่อที่เหมาะสมกับแต่ละช่วงเงินเดือนของแต่ละคน สามารถสมัครยืมสินเชื่อเพื่อนำไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ลงทุน หมุนเวียนในธุรกิจ หรือจะนำไปใช้ในเวลาฉุกเฉินก็ได้ ขอแค่เราชำระคืนอย่างตรงเวลาเพื่อรักษาเครดิตเอาไว้ เราก็จะสามารถสมัครกู้สินเชื่อส่วนบุคคลเหล่านี้ได้แน่นอน