ตรวจสอบสถานะ www.ม33เรารักกัน.com ลงทะเบียน 2567 ยืนยันสิทธิ์เรารักกันรอบ 2

ให้ชีวิตของคุณชัดเจนและง่ายขึ้นกว่าเดิมด้วย www.ม33เรารักกัน.com 

 

 คงจะเป็นที่ทราบกันดีว่า www.ม33เรารักกัน.com นั้น เป็นเว็บไซต์คู่บุญของผู้ที่ได้รับสิทธิ ม.33 เรารักกันก็ว่าได้ เพราะว่าเจ้า www.ม33เรารักกัน.com นั้น สามารถตรวจเช็คสิทธิของผู้ประกันตน ม.33 และสถานะของผู้ที่สมัครโครงการ ม.33 เรารักกันนั่นเอง อีกทั้งช่วงที่ผ่านมา ครม.มีมติเห็นชอบ ที่จะออกมาตรการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ซึ่งแน่นอนว่าผู้ที่ได้รับสิทธิ ม.33 เรารักกัน ในครั้งก่อน คือผู้โชคดีที่ได้รับเงินเยียวยาเพิ่มขึ้น 2,000 บาท จากทางภาครัฐฯ โดยจะโอนเงินเข้าแอพพลิเคชั่นเป๋าตังค์ให้คุณอาทิตย์และ 1,000 บาท เป็นเวลา 2 อาทิตย์ เริ่มต้นจากวันที่ 24 พฤษภาคม 2567 จำนวน 1,000 บาท และวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 จำนวน 1,000 บาท

 

เรื่องตรวจสอบสถานะ เป็นเรื่องที่คุณต้องใส่ใจเป็นพิเศษ!

หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่คิดว่าการตรวจสอบสถานะภายในเว็บ www.ม33เรารักกัน.com นั้น เป็นเรื่องที่ไม่สำคัญ เราขอบอกเลยว่าคุณคิดผิด! เพราะถ้าเกิดคุณไม่ได้เข้าไปตรวจสอบสถานะหรือไม่ได้เข้าไปยืนยันสิทธิการใช้งาน คุณอาจจะโดยตัดสิทธิโดยอัตโนมัติ อีกทั้งคุณจะไม่สามารถเข้าร่วมโครงการได้อีกเลย!

 

เรารักกันหมดเขตวันไหน ใครรู้บ้าง ? 

ระยะเวลาการใช้งานโครงการ ม.33 เรารักกันนั้น คุณสามารถใช้ได้ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2567 ซึ่งถ้าเลยจากนั้นไป ระบบจะทำการหักเงินกลับเข้าคลังในทันที  

 

ม.33 เรารักกันรอบ 2 แตกต่างจากรอบแรกยังไง ? 

หากถามว่า ม.33 เรารักกันรอบ 2 ต่างจากรอบแรกอย่างไร ? เราบอกได้อย่างเต็มปากเต็มคำเลยว่า แทบจะไม่มีความแตกต่าง! เพียงแค่ ม.33 เรารักกันรอบ 2 นั้น เป็นเสมือนตัวช่วยเสริมทัพ ให้ผู้ที่ได้รับสิทธินั้น ได้รับเงินเพิ่มมากขึ้นจากเดิม 

 

เงินจาก ม.33 เรารักกันสามารถนำไปใช้จ่ายอะไรได้บ้าง ?

หากคุณไม่รู้ว่าเงินจากโครงการ ม.33 เรารักกัน สามารถนำไปใช้อะไรได้บ้าง เราก็ขอยกตัวอย่าง ทั้ง 7 ให้คุณได้ศึกษา โดยเริ่มจากอย่างที่ 1 คือ…

1.อาหารและเครื่องดื่ม

2.ร้านค้าธงฟ้า

3.ร้านกิจการ OTOP

4.ร้านค้าทั่วไป ไม่ว่าจะเป็น ร้านขายเสื้อผ้า ตลาดสด ร้านขายต้นไม้ ฯลฯ หรือร้านไหนก็ได้ที่เจ้าของร้านได้ลงทะเบียนร่วมโครงการกับทางภาครัฐ อีกทั้งคุณสามารถตรวจสอบร้านที่ร่วมโครงการได้ที่ www.ม33เรารักกัน.com

5.ค่าเช่าโรงแรม/ที่พัก 

6.จ่ายค่าบริการเกี่ยวสุขภาพ/ความงาม เช่น ร้านขายเครื่องสำอาง  ร้านขายยา ร้านทำเล็บ ร้านสปา ร้านนวด เป็นต้น 

7.จ่ายค่าโดยสารกับขนส่งสาธารณะ 

 

 โครงการ ม.33 เรารักกัน ถือได้ว่าเป็นโครงการที่ได้ช่วยเหลือผู้ประกันตน ม.33 ได้เป็นอย่างดี ในสภาวะที่ย่ำแย่จากโรคระบาดโควิด-19 ซึ่งคุณสามารถเข้าไปยืนยัน ตรวจเช็ค หรือแม้แต่ลงทะเบียนโครงการ ม.33 เรารักกัน ได้ที่ www.ม33เรารักกัน.com โดยภายในเว็บไซน์จะมีรายละเอียดต่างๆ ให้คุณได้ศึกษาอีกมากมาย และเราหวังว่าข้อมูลที่กล่าวไปข้างต้น คงจะช่วยให้คุณเข้าใจระบบการทำงานของโครงการ ม.33 เรากันเพิ่มมากยิ่งขึ้น และบทความหน้าเราจะมีข้อมูลอะไรที่น่าสนใจมาฝากคุณอีก อย่าลืมติดตามกันเอาไว้ด้วยล่ะ จะได้ไม่พลาดข้อมูลสำคัญที่อ่านง่ายๆ แบบนี้อีก!